Kim cương vốn được coi là nữ hoàng của các loại đá quý, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và tình yêu vĩnh cửu. Trang sức kim cương với kiểu dáng hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến càng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương, giúp người sở hữu tỏa sáng rực rỡ. Với mong muốn ngày càng đem đến cho nhiều khách hàng những mẫu mã đẹp, đa dạng và phong phú ấy NGỌC CHÂU ÂU DIAMONDS & JEWELRY https://ngocchauau.vn/ mới đã xuất hiện tại 383 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp. HCM.
Với phương châm đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Ngọc Châu Âu cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Ngọc Châu Âu có xưởng sản xuất riêng giúp hạ giá thành sản phẩm, kết hợp với các chế độ hậu mãi, tư vấn và chăm sóc tận tình, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.
Hãy đến với Ngọc Châu Âu để chiêm ngưỡng những tinh hoa của nhân loại và để tôn vinh giá trị và đẳng cấp của bạn.

BẢO TÍN MEDIA RẤT VINH HẠNH KHI NHẬN ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG CỦA BGĐ NGỌC CHÂU ÂU DIAMONDS & JEWELRY  ĐỂ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH NÀY

Từ trái qua phải: Tổng đạo diễn HHVN Hoàng Nhật Nam, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 Đào Ái Nhi, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, NSƯT Kim Tử Long, Bà Hoàng Thanh Nga, chủ thương hiệu NGỌC CHÂU ÂU, Nhà thiết kế Brian Võ.

Ông HUỲNH HỮU THẠCH – Giám đốc CÔNG TY BẢO TÍN MEDIA chụp hình lưu niệm cùng bà HOÀNG THANH NGA, chủ Thương hiệu NGỌC CHÂU ÂU

MC VŨ MẠNH CƯỜNG

Ông HUỲNH HỮU THẠCH – Giám đốc CÔNG TY BẢO TÍN MEDIA chụp hình lưu niệm MC VŨ MẠNH CƯỜNG

NSƯT Kim Tử Long

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 Đào Ái Nhi

Nghệ sĩ chuông vàng LÊ HẬU