Làm sao để chọn đại sứ cho thương hiệu của bạn

Làm sao để chọn đại sứ cho thương hiệu của bạn Theo nghiên cứu của GroupM, 56% nam giới tuổi từ 15-29 đồng ý rằng, họ suy nghĩ tích cực về một thương hiệu thể thao nếu thương hiệu đó xuất hiện cùng một vận động viên mà họ yêu thích và khoảng 2/3 dân…

Vì sao dùng KOLs trong kế hoạch Marketing?

Các phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi cách thức quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu nhanh nhất, hiệu quả và tích kiệm chi phí. Vậy KOL là ai? Tại sao nhận dạng thương hiệu cần KOL? Trong khi sử dụng phương tiện truyền thống như ấn…

Vì sao doanh nghiệp cần đầu tư một website riêng?

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng Nếu doanh nghiệp không có trang web riêng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với chủ doanh nghiệp trong giờ hành chính ngoài. Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới…